So-net無料ブログ作成
検索選択

ソフトボール大会(≧∇≦) [★*その他*★]

今日は薬学部のソフトボール大会に出場した。

読んでいる方が勘違いしないように、ちゃんと出場した理由を言っとく^^;

別に得意なスポーツではなく・・・1880249.gif

研究室のメンバーが足りがかったから、強制されて?出場した。555

今年は4年目の日本だけど、一度もソフトボール大会に参加したことがない。

去年まではただ応援しただけ・・・。

1789386.gifなぜかというと・・・

私はボールが怖いなんです。汗

でも、研究室のためなら、しばらくボールが怖いのを忘れていて(?)、

頑張ってやってきました。

      暑かった・・・汗

ルールは後輩から聞いた。

分かったような?分からなかったような?

打ったら、走る!!!1698345.gif

これしか分からなかった。555

まあ、ルールをよく分からなくても楽しめた~☆

次回にやったら、ルールが分かるようになるかもしれない^^;

      1756628.gif

วันนี้ลงแข่งซอฟบอลมา

อยู่มาสี่ปีไม่เคยแข่งเลย ได้แต่เชียร์ขอบสนาม เพราะเรากลัวลูกบอล

แต่ปีนี้สมาชิกที่แลปน้อย คนไม่พอ เราเลยต้องลง

1724715.gifทีมหนึ่งใช้คนตั้ง9คนแหน่ะ

น้องที่แลปก็อธิบายกฎกติกากันใหญ่

แต่เราฟังไม่รู้เรื่อง รู้แต่ตีให้ถูกลูก แล้ววิ่งๆๆๆๆ

ได้ถึงคิวตีหลายทีเลย แต่ตีถูกได้คะแนนแค่ทีเดียว เหอๆๆ

ผลก็เป็นไปอย่างที่คาด มีสมาชิกก่งก๊งอย่างเรา เลยแพ้ซะ555

แต่ก็หนุกดี เสียอย่างเดียว แดดร้อนสุดๆ หน้างี้ดำกลับมาเลย4572598.gif

เปลี่ยนเป็นแข่งตอนเย็นๆ แดดร่มลมตกคงเย็นและก็สนุกกว่านี้แน่ๆ


nice!(0)  コメント(7)  トラックバック(0) 

nice! 0

コメント 7

dionaea55

試合は勝ったんですか?女性はボール怖いですよね。しばらく僕もソフトボールやってないなあ。
by dionaea55 (2008-07-13 16:21) 

Jeab

dionaea55さん、
試合は負けてしまいました^^;
dionaea55さんは最近ソフトボールをやってないんですか~
最近はジムと泳ぐばかりかな??
by Jeab (2008-07-13 19:32) 

piroq

タイでは野球やソフトボールよりサッカーの方が人気ありますもんね~。
私は子供の頃、放課後、友達と草野球やりましたよ~!ドラえもんでものび太やジャイアンが広場でやってたでしょう?あんな感じで・・・
大人になって、会社の親睦会でソフトボールをやりましたが・・・翌日筋肉痛で大変でした^^;;

by piroq (2008-07-14 01:22) 

パウ

ยังไม่เคยเล่นซอฟบอล์เลย เคยแต่อ่านในการ์ตูนญป
น่าหนุกอ่ะ ร้อนๆเล่นกีฬาได้เหงื่อสะใจดี เพราะหนาวมานาน
ได้ออกกำลังได้เหงื่อ นานๆทีก็ดีเนอะ[わはっ]
by パウ (2008-07-14 01:30) 

キンパイ

ผมรู้สึกว่าแดดที่ญี่ปุ่น มันครึ้มๆ อ่ะคับ
ตอนที่ผมไป เพิ่งหมดหน้าหนาว ไม่รู้สึกว่าร้อนแดด
กลับหนาด้วยซ้ำ ... กลับมาบ้าน .. แม่ถามว่า ไปเที่ยวญี่ปุ่นมา
จริงๆเหรอ .. เหมือนเพิ่งกลับจาก พัทยา คือ ตัวดำอ่ะคับ
แม่คงคิดว่า ที่ญี่ปุ่นไม่มีแสงแดด เพราะคนญี่ปึ่นขาว ทุกคน
... แต่ในใจผมนะ ... ก็ผมตัวดำอยู่แล้วนี่นาแม่จ๋า ... ผมจะดำไป
กว่านี้อีกเหรอ ... คุคุ
by キンパイ (2008-07-14 20:46) 

masa

 写真を見ると、野球のユニフォームを着ている人がいますね。Jeabさんのように初めて参加する人がいたり、野球が大好きな人もいて、、、レクリエーションとしてのスポーツって良いですね。
by masa (2008-07-16 22:33) 

Jeab

ぴろQさん、
そう~~。タイではサッカーの方が人気があるみたい。[はれ2]
>私は子供の頃、放課後、友達と草野球やりましたよ~!ドラえもんでものび太やジャイアンが広場でやってたでしょう?あんな感じで・・・
分かりました!![ぴかっ]
日本人はみんな学校で習うのかな?
タイでも学校でスポーツを習うけれど、野球とソフトボールじゃないんです。
>大人になって、会社の親睦会でソフトボールをやりましたが・・・翌日筋肉痛で大変でした^^;;
あ!これも分かりました!私も経験があるから~555

パウ、
ไม่ไหว ร้อนมากๆๆ ร้อนแดดด้วย ร้อนอากาศด้วย
เล่นบ่อยๆตัวต้องดำเป็นภราดรแน่ๆ
(ภราดรเกี่ยวไรด้วย? 555)

キンパイさん、
แดดที่ญปนี่ก็ดำนะ
ยิ่งตอนนี้หน้าร้อน เหมือนจะยิ่งดำ(ป่าวหว่า??)
แต่คนญปในความคิดคนไทยจะขาว
คนส่วนใหญ่ก็เลยอาจจะคิดว่าแดดที่นี่ไม่ดำ
อืมม ที่คนญปขาวสงสัยจะเช้าไปทำงานไม่เจอแดด
กลับบ้านพระอาทิตย์ตกแล้วก็ไม่เจอแดด ... แน่ๆเลย[はれ1]

masaさん、
研究室のメンバーのみんなが上手だった。
相手も・・・。
初めて参加する人は私しかいなかった^^;
でも~~
みんな優しくルールややり方を教えてくれたので、
緊張がどんどんなくなって、楽しめるようになりました。[はれ2]
by Jeab (2008-07-16 23:55) 

コメントを書く

お名前:
URL:
コメント:
画像認証:
下の画像に表示されている文字を入力してください。

トラックバック 0

メッセージを送る

この広告は前回の更新から一定期間経過したブログに表示されています。更新すると自動で解除されます。

×

この広告は1年以上新しい記事の更新がないブログに表示されております。